Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012

vé tàu cao tốc NONAN

Kết nối 2 địa điểm du lịch nổi tiếng miền Bắc là Cát Bà và Đồ Sơn với hệ thống cầu cảng và bến du thuyền cực kỳ hiện đại tại Hòn Dấu Resort (khu 3 - Đồ Sơn - Hải Phòng). Quý khách có thể tận hưởng cả 2 điểm du lịch là Cát Bà và Đồ Sơn trong 1 kỳ nghỉ tiết kiệm rất nhiều thời gian với hệ thống tàu cao tốc NONAN tối tân hiện đại nhất Việt Nam.

Tàu NONAN, nhãn hiệu Perkims loại 2 máy, là nhãn hiệu tàu thủy danh tiếng của Đức với thiết kế hai thân độc đáo, tiện nghi nhất hiện nay tại Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung. Tàu cao tốc NONAN giảm sóng cực tốt, giảm triệt để say sóng so với các tàu thế hệ khác tại Việt Nam. Không gian rộng rãi và hệ thống kính cách âm cực tốt sẽ cho Quý khách một cảm giác thoải mái và an toàn. Mức mớm nước 1m40 nên tàu NONAN có thể cập thẳng vào bến cảng chính Cát Bà mà không phải tăng bo hoặc cập cảng Cái Viềng như các tàu khác. Do đó hành trình của Quý khách sẽ được rút ngắn cũng như an toàn hơn.

Với khả năng chuyên chở 250 khách, tàu cao tốc NONAN được ví như chiếc máy bay Airbus A300 trên biển. Đội ngũ thủy thủ đoàn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và chu đáo trong phục vụ sẽ đem đến sự hài lòng và thoải mái cho Quý khách trong suốt hành trình từ Hòn Dấu đến Cát Bà.



Lịch trình tàu chạy: giờ hiển thị là giờ xuất bến, thời gian đi 40 phút/chuyến



HÒN DẤU RESORT - CÁT BÀ
CÁT BÀ - HÒN DẤU RESORT
Sáng
08h00
09h00
09h00
10h00
10h00
11h00
11h00

Chiều
12h40
13h00
14h00
13h40
14h40
15h00

15h40


Giá niêm yết: 220,000đ/vé 1 chiều
·         Trẻ em dưới 6 tuổi ngồi chung với cha mẹ miễn phí
·         Trẻ em từ 6 - 11 tuổi (cao dưới 1m40) tính 70% giá vé


Các tiện nghi, dịch vụ khi đi tàu NONAN:
·         Các khoang được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm
·         Miễn phí nước uống, khăn lạnh
·         Trang bị đầy đủ phao cứu sinh cho hành khách
·         Nhà chờ tiện nghi tại bến có mái che và ghế ngồi
·         Miễn phí vào tham quan, tắm biển tại Hòn Dấu resort
·         Miễn phí xe ô tô đỗ đợi qua đêm tại bãi xe trong resort
·         Giao vé tận nơi (số lượng lớn)
 
Khách sạn Hidden Charm Khách sạn Hidden Charm đ­ược toạ lạc trong quần thể các khách sạn sang trọng tại khu Du lịch Quốc tế Đảo Tuần Châu bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp, hai lần đư­ợc Unesco công nhận là di sản thiên nhi Tiện nghi phòng:- Tủ lạnh- Quạt trần- Máy sấy tóc- Dụng cụ pha cà phê và trà- Dịch vụ điện thoại quốc tế trực tiếp- Chiếu phim theo yêu cầu- Xem tiếp »
Khách sạn Hoà Bình Hạ long Khách sạn Hòa Bình Hạ Long nằm trong khu du lịch và giải trí Quốc tế Tuần Châu bên cạnh Vịnh Hạ Long hiền hòa xinh đẹp, 2 lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới Khách sạn Hoà Bình Hạ LongÔ số 1 cụm biệt thự Tuần Châu - Hạ Long - Quảng Ninh, Hạ LongVới diện tích 3500m2 bao gồm các phòng nghỉ đều Xem tiếp »
Khách sạn Sun and Sea Khách sạn bao gồm nhiều tiện nghi hiện đại và sang trọng, với ban công tách biệt. Từ phòng bạn có thể thưởng thức cảnh quan đảo Cát Bà lúc mặt trời mọc và khi hoàng hôn. Khách sạn Sun and SeaĐịa chỉ: Khu IV Cát Bà, Hải PhòngKhách sạn Sun and Sea Khách sạn Sun and Sea Khách sạn Sun and Sea Khách sạn Sun and Xem tiếp »
Khách sạn Sea Pearl Khách sạn có 85 phòng nghỉ được thiết kế hài hòa trang nhã,trang thiết bị sang trọng, hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế 3 sao. Trong đó có 3 phòng đặc biệt, 20 phòng cao cấp 41 phòng hạng sang, 21 phòng Khách sạn SEA PEARL Cát BàKhách sạn SEA PEARL nằm giữa tuyến đường chính của khu du lịch, bên bờ vịnh Cát Bà xinh đẹp, có vị trí thuận tiện Xem tiếp »
Khách sạn Hùng Long harbour Với 88 phòng chất lượng vàng bao gồm điều hòa, bình nước nóng, ban công hướng biển, két an toàn, tủ lạnh, tivi LCD 32”, wifi, truyền hình cáp, bồn tắm cho phòng deluxe va suite, điện thoại quốc tế, dịc Đến với Cát Bà Quý khách có thể nghỉ tại Khách sạn Hùng Long, một điểm dừng chân lý tưởng tại vị trí đẹp nhất của vịnh Cát Bà, toàn Xem tiếp »
Khách sạn Sunflower 1 Khách sạn Sunflower 1 gồm 60 phòng và Suite theo hệ thống tiêu chuẩn quốc tế. Phòng đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiệ đại: máy điều hòa, tivi vệ tinh, máy sáy tóc, phục vụ trà & cafe, điện thoạ Khách sạn Sunflower 1 gồm 60 phòng và Suite theo hệ thống tiêu chuẩn quốc tế. Phòng đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiệ đại: máy điều hòa, Xem tiếp »
Khách sạn Holiday View Khách sạn Holiday View sau gần 5 năm đi vào hoạt động đã gây dựng được hình ảnh tốt đẹp trong lòng tất cả các du khách đến với đảo Cát Bà. Với 120 phòng nghỉ và 05 loại phòng khác nhau, Holiday Vi Khách sạn Holiday ViewĐến với Đảo Ngọc Cát Bà, du khách có thể tận hưởng một không gian sinh thái trong lành và thơ mộng và thư giãn với bầu Xem tiếp »
Khu nghỉ Monkey island Resort Đảo Khỉ là một hòn đảo nhỏ nằm cách thị trấn Cát Bà 2Km . Các bãi biển ở đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở đảo Cát Bà, nước biển rất sạch sẽ và trong, khí hậu ở đây là tuyệt Ngủ Bungalow tại Đảo Khỉ - Monkey island ResortĐảo Khỉ là một hòn đảo nhỏ nằm cách thị trấn Cát Bà 2Km . Các bãi biển ở đây là một 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét