Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

cho thue xe cuoi ha noi

Cho thuê xe Cưới BMW 745i Lộ Trình : Cửa hàng hoa --> Nhà Trai --> Nhà Gái --> Quay lại nhà trai lễ Gia Tiên --> Nhà Hàng --> Nếu không chờ ăn xe đưa ra nhà hàng là kết thúc , nếu có chờ ăn tiệc xe ở lại chờ xong đưa cô dâu
Cho thuê xe cưới BMW M3 Sau khi lái thử, một chuyên gia thử xe của tạp chí Business Week đã nói rằng không thể cải tiến xe BMW 3-Series thêm nữa, vì mọi thứ đã quá tuyệt. Liệu có hơi nói quá?
Cho thuê xe cưới Mercedes S500 Thuexesieusang.com cho thuê Mercedes S500 giá rẻ nhất. Qua nhiều thập kỷ, S-Class luôn đóng vai trò lớn lao đối với Mercedes-Benz và kể cả nền công nghiệp ô tô thế giới.
Cho thuê xe cưới Lamborghini Siêu xe mạnh nhất, mới nhất của Lamborghini hãng xe danh tiếng của nước Ý đã cập cảng Sài Gòn, chiếc xe được trang bị động cơ 6,5 lít V12 công suất 700 mã lực.
Cho thuê xe cưới Ferrari F430 Hôm qua, người dân Hà Nội lại được phen 'mãn nhãn' với đám cưới hội tụ một dàn siêu xe bạc tỷ như Ferrari, Bentley, Jaguar XJL, Paramera...
Cho thuê xe cưới Audi A4 Hình thức tươi mới trẻ trung, vận hành êm ái, Audi A4 không hổ danh là mẫu xe trong mơ của giới trẻ Việt dù có giá khá cao, ngót nghét 1,5 tỷ đồng.
Cho thuê xe cưới Rolls-Royce Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe trắng toát cùng Ferrari F430, Aston Martin DB9 Volante và một loạt Bentley Continental khiến đám cưới của một đại gia trẻ trở nên đặc biệt.
Điểm mặt những đám cưới siêu xe đình đám tại Việt Nam Hai chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe xanh và trắng dẫn đầu đám rước có giá ở mức 1 triệu USD. Số lượng Drophead Coupe ở Việt Nam cũng rất ít, khoảng 4 chiếc. Theo sau là hai chiếc Phantom, một Chrysler Limousine và Hummer H3 limousine màu hồng nổi bật.
Thêm một đám cưới "siêu xe" chấn động Hà thành Khoảng 15h ngày 2/5, đường phố Khâm Thiên, Hà Nội trở nên náo nhiệt bởi sự xuất hiện của một loạt các “siêu xe” Jaguar, Ferrari, Mercedez-Bez, Porche, BMW… đến từ một đám rước dâu.
Thêm một đám cưới siêu xe ở Hà Nội Ảnh đám cưới với siêu xe và xe siêu sang được thành viên có nickname xedap_x đăng trên diễn đàn Otofun ngày 9/4. Không chỉ một, có tới 3 thương hiệu xe sang và siêu sang Anh quốc có mặt trong đoàn rước dâu. Bentley góp tới 2 mẫu là

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét